Q1: Thuê bao nào có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền?
Tất cả các thuê bao di động trả trước của MobiFone đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm thực hiện giao dịch và có thời gian kích hoạt tối thiểu 365 ngày
Q2: Tôi có thể chuyển tiền cho những loại thuê bao nào?
Bạn có thể chuyển tiền cho thuê bao trả trước mạng Mobifone và đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.
Q3: Tôi có thể chuyển tiền tối đa bao nhiêu lần, bao nhiêu tiền trong ngày?
Bạn không bị hạn chế số lần chuyển trong ngày, số tiền chuyển tối đa 50.000đ/giao dịch, tối đa 300.000đ/ngày.
Q4: Tôi có thể yêu cầu chuyển tiền tối đa bao nhiêu lần, bao nhiều tiền trong ngày?
Bạn chỉ có thể thực hiện không hạn chế yêu cầu chuyển tiền trong ngày, số tiền nhận tối đa là 50.000đ giao dịch, tối đa 300.000đ/ngày.
Q5: Tôi có thể nhận tối đa bao nhiêu tiền??
Số tiền bạn nhận được tối đa là 300.000đ/ngày.
Q6: Phí sử dụng dịch vụ là bao nhiêu?
Tính năng chuyển tiền: Phí là 15% giá trị số tiền chuyển. Tính năng yêu cầu chuyển tiền và tặng quà: Miễn phí.
Q7: Tôi có thể tra cứu giao dịch đã thực hiện ở đâu?
Bạn có thể tra cứu các giao dịch đã thực hiện bằng cách thao tác bấm các phím*9368*4*3 và nhấn Gửi
Q8: Tôi có thể hủy giao dịch đã thực hiện được không?
Bạn không thể hủy giao dịch trong trường hợp bạn đã được thực hiện giao dịch thành công.
Q9: Tôi sử dụng Sim trả trước, tài khoản gốc và khuyến mại đều còn tiền, vậy số tiền giao dịch sẽ trừ tài khoản nào?
Số tiền giao dịch và phí dịch vụ khi bạn thực hiện giao dịch sẽ được trừ trên tài khoản gốc của bạn.
Q10: Tôi đang bị chặn 1 chiều, vậy tôi có thể nhận tiền chuyển từ thuê bao khác được không?
Thuê bao trả trước phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.
Q11: Tôi có thể tìm hiểu và thắc mắc về dịch vụ ở đâu?
Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 (200đ/phút) để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
Q12: Tôi muốn lấy lại mật khẩu để sử dụng dịch vụ, tôi phải làm như thế nào?
Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 (200đ/phút), cung cấp thông tin cho tổng đài viên để lấy lại mật khẩu.