Câu hỏi thường gặp

Q1: Thuê bao nào có thể sử dụng dịch vụ chuyển tiền?
  • Tất cả các thuê bao di động trả trước của MobiFone đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm thực hiện giao dịch và có thời gian kích hoạt tối thiểu 365 ngày
Q2: Tôi có thể chuyển tiền cho những loại thuê bao nào?
  • Bạn có thể chuyển tiền cho thuê bao trả trước mạng Mobifone và đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.
Q3: Tôi có thể chuyển tiền tối đa bao nhiêu lần, bao nhiêu tiền trong ngày?
  • Bạn không bị hạn chế số lần chuyển trong ngày, số tiền chuyển tối đa 50.000đ/giao dịch, tối đa 300.000đ/ngày.
Q4: Tôi có thể yêu cầu chuyển tiền tối đa bao nhiêu lần, bao nhiều tiền trong ngày?
  • Bạn chỉ có thể thực hiện không hạn chế yêu cầu chuyển tiền trong ngày, số tiền nhận tối đa là 50.000đ giao dịch, tối đa 300.000đ/ngày.
Q5: Tôi có thể nhận tối đa bao nhiêu tiền??
  • Số tiền bạn nhận được tối đa là 300.000đ/ngày.
Q6: Phí sử dụng dịch vụ là bao nhiêu?
  • Tính năng chuyển tiền: Phí là 15% giá trị số tiền chuyển. Tính năng yêu cầu chuyển tiền và tặng quà: Miễn phí.
Q7: Tôi có thể tra cứu giao dịch đã thực hiện ở đâu?
  • Bạn có thể tra cứu các giao dịch đã thực hiện bằng cách thao tác bấm các phím*9368*4*3 và nhấn Gửi
Q8: Tôi có thể hủy giao dịch đã thực hiện được không?
  • Bạn không thể hủy giao dịch trong trường hợp bạn đã được thực hiện giao dịch thành công.
Q9: Tôi sử dụng Sim trả trước, tài khoản gốc và khuyến mại đều còn tiền, vậy số tiền giao dịch sẽ trừ tài khoản nào?
  • Số tiền giao dịch và phí dịch vụ khi bạn thực hiện giao dịch sẽ được trừ trên tài khoản gốc của bạn.
Q10: Tôi đang bị chặn 1 chiều, vậy tôi có thể nhận tiền chuyển từ thuê bao khác được không?
  • Thuê bao trả trước phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều tại thời điểm nhận tiền.
Q11: Tôi có thể tìm hiểu và thắc mắc về dịch vụ ở đâu?
  • Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 (200đ/phút) để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.
Q12: Tôi muốn lấy lại mật khẩu để sử dụng dịch vụ, tôi phải làm như thế nào?
  • Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 9090 (200đ/phút), cung cấp thông tin cho tổng đài viên để lấy lại mật khẩu.